Mistök hjá slökkviliði ?

Eins og þetta kemur mér fyrir sjónir samkvæmt lýsingum slökkviliðsmanna þá virðast aðgerðir þeirra hafi snaraukið eldinn eftir að þeir hófu aðgerðir í Hafnarfjarðarhöfn.

Þegar skipið kom í höfnina virtist eldurinn vera hættur.  Þá var ákveðið að búa til op til að "kæla" skipið.  En það virkaði ekki og hvítur reykur breyttist í svartan reyk.

Þá var ákveðið að reyna að kæla skipið meira og opna lúgu aftur á skipinu.  Það sama skeði, hvíti reykurinn breyttist í svartann og eldurinn jókst.

Það sem mér sýnist hafa gerst er að brunaliðið hafi snaraukið streymi súrefnis til eldsins ekki bara einu sinni heldur tvisvar og því fór sem fór.

Eins og tískan er í dag þá gæti maður slegið sér upp með orðalaginu "Þvílíkir Snillingar" eða álíka en ég kýs að gera það ekki ...

Enda hef ég ekkert vit eða þekkingu á brunamálum.

 


mbl.is Mikill hiti í skrokk skipsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ágætt hjá þér að taka fram að þú hafir ekki vit eða þekkingu á brunamálum. :)

Sjálfur hef ég komið að brunavörnum og slökkvistörfum og sýnist allveg frá upphafi þrátt fyrir allar bullufréttirnar frá misvitrum blaðamönnum að allar ákvarðanir stjórnenda hafi verið réttar.

Mín menntun segir það að "Allar ákvarðanir eru réttar miðað við gefnar forsendur á hverjum tíma". Mín menntun (uppgefin í þetta skipti, eingöngu það sem máli skiptir) er stjórnun í neyðaraðgerðum...

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 2.11.2013 kl. 09:36

2 Smámynd: Jón Á Grétarsson

Takk fyrir innlitið Kaldi.

Já það er auðvelt að vera vitur eftirá.  Ég get engann veginn sett mig í spor þeirra sem voru að vinna þessa hættulegu vinnu og efast ekki um að þær ákvarðanir sem voru teknar þarna voru réttar miðað við þær upplýsingar sem lágu fyrir.

Jón Á Grétarsson, 2.11.2013 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband