Back

Jęja ég er kominn aftur śr Afrķku sjótśrnum.  Fór śt meš rśssa og var meš žvķ skipi ķ 3 vikur og fékk svo far meš olķubirgšaskipi til baka.  Žaš tók um viku. 

Įšur en ég fór um borš ķ olķubirgšaskipiš žį var ég aš verša sķgarettulaus, enda reiknaši ég ekki meš aš vera svona lengi.  Svo žegar olķubirgšaskipiš lagšist upp aš okkur og byrjaši aš dęla olķu yfir til okkar žį stóš fjögurra metra stórum raušum stöfum framan į žvķ "NO SMOKING"   Ekki lagšist žetta vel ķ mig.

Ég sendi skeyti ķ vinnuna og baš žį aš senda mér karton.  Žaš var svaraš: "Ekkert mįl en einkažyrlan er upptekin svo viš fįum bara heržotu leigša og sendum nokkur karton nišur strompinn hjį žér"

Ég var bśinn aš setja mig ķ stellingar aš vera reyklaus į olķubirgšaskipinu.

Svo žegar ég var kominn žar um borš fékk ég gefins karton frį skipstjóranum og žaš var reykt žar ķ brśnni og matsalnum.

 Fęšiš var alveg sśper žar mišaš viš fiskiskipiš sem ég var į.  Žar var mest makrķll ķ matinn alla daga.  Maturinn var žaš slęmur mišaš viš rśssneskan sjómannasiš aš yfirkokkurinn var laminn um įramótin.  Žetta var svona fljótandi borg meš 100 manna įhöfn og žar meš tališ sirka 10 manna "inspectors" frį Mįritanķu.

Ég endaši į kanarķ og var žar ķ tvo daga.  Svo flaug ég heim: Kanarķ - Madrķd - Amsterdam - Keflavķk sem var um 15 tķma törn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Velkominn til baka ( lifandi). Gešheilsunni hefur veriš borgiš žegar žś komst į žennan olķudall. En gastu ekki fengiš beint flug heim frį Kanarķ, er ekki alltaf einhver feršaskrifstofa aš fljśga sólarsjśklingum žarna śt. Ca 4 tķma flug.

Ég er aš reyna aš verša mér śti um Floridaferš nśna ķ vor, verst hvaš atvinnuįstandiš er ótryggt um žessar mundir og ekki bęta fréttirnar žar um žegar  žetta er skrifaš.......en veršur mašur ekki aš lifa ķ voninni um aš žetta lagist allt...ég fer žį bara žarna śt ķ haust hehe.

Ég nefnilega ólķkt žér er aš far śt til aš "gera ekki neitt" ķ hįlfan mįn. annaš en liggja į bakinu ķ sólinni og śt aš borša..

Sverrir Einarsson, 8.2.2009 kl. 16:42

2 Smįmynd: Jón Į Grétarsson

Takk Sverrir.  Jį žetta var skįrra į olķudallinum.  Annars finnst mér makrķll alveg įgętur.  Smakkaši hann ķ sśpu,  steiktan, marķnerašan og heitreyktan ķ heimasmķšušum ofni sem dekklišiš var meš.  Žaš var eiginlega best. 

Žaš var allt uppbókaš ķ beina flugiš.

Jón Į Grétarsson, 8.2.2009 kl. 18:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband